🔒 Closed Long time no post :d (pasok ka-phc)

Status
Not open for further replies.
galing po ts, working po sya. salamat po. thanks for sharing. sana po laging merong ganito. :)
hindi po yata na-send yung una kong post. hehehe. anyway, salamat po ts. working po sya at mabilis. sana po laging merong ganito habang naghihintay kay sscap. thanks for sharing. inulit ko lang po post ko. :)

nag-coconnect naman po sya kahit walang load kaso nag-ddc.

ts, meron po bang pang-pakapit para hindi mag-dc?
Welcome sir buti ka pa nagfefeedback :) hintay na lang sa sscap
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 248
    Replies
  • 10K
    Views
  • 159
    Participants
Last reply from:
anti_gamer10

Online now

Members online
1,375
Guests online
2,562
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top