๐Ÿ”’ Closed Software update ios

Status
Not open for further replies.

aweqwe123

Grasshopper
Hi all,


Current version po is 9 ako

Okay lang ba to update 10? And ano po meron sa 10?

Sira po kasi yung power button ko at sabi nila di na daw mag ON if nalowbat phone ko then naka 10 na ako


Pa advise naman po =)


Love you po :**
 
paayos muna yung power button mo.
(kung button lang ah hindi yung mismong nasa board. kung nasa board ang problema well hindi ko lang alam kung magkano iyon)
mura lang naman yan, gamahan lang pag siningil ka ng malaki.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 661
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,577
Total visitors
4,845

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top