🔒 Closed Tp10 t2 ayaw na?

Status
Not open for further replies.
paktay... tayo... ang samah... ='(
pag hindi na talaga comonnect within 12 hours katay na talaga . hahaha
pag dating ng umaga di pa rin tayo maka connect... alam na... paalam na... ='(
pag dating ng umaga di pa rin tayo maka connect... alam na... paalam na... ='(
pag 12 hours mahigit na hindi pa gumana katay na po talaga yan :) move nalang sa ibang PS or promo ganun talaga cycle di talaga maiwasan yan wait nalang tau sa mga bagong PS na parating :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
SH-G0 EN

Online now

Members online
1,108
Guests online
1,998
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top