🔒 Closed Katay na si suporta

Status
Not open for further replies.

RozeX

Honorary Poster
exactly 12:00 AM connection error sinubukan ko sa handler pero hindi na kumonek .. pero si Psiphon pro kumonek pa .. meron po kayo PS pa na alive for T2 ?
 
mas maganda yan using psipon pro
in my experience naka 2.93Gb ako using psipon pro.. nadeactivate lang nga yung tnt sim ko dahil diko niloloadan eh ginamit ko pang yung free promo new sim lang kasi yun tapus ginamitan ko ng psipon pro ayun no block sya
 
mas maganda yan using psipon pro
in my experience naka 2.93Gb ako using psipon pro.. nadeactivate lang nga yung tnt sim ko dahil diko niloloadan eh ginamit ko pang yung free promo new sim lang kasi yun tapus ginamitan ko ng psipon pro ayun no block sya
pa tut boss kung paano
 
mas maganda yan using psipon pro
in my experience naka 2.93Gb ako using psipon pro.. nadeactivate lang nga yung tnt sim ko dahil diko niloloadan eh ginamit ko pang yung free promo new sim lang kasi yun tapus ginamitan ko ng psipon pro ayun no block sya
san mu dinawnload?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 954
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
joma05

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,960
Total visitors
5,248

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top