❓ Help Smart bro pocket wifi

Status
Not open for further replies.

dnsserver

Fanatic
2months ko na po kasing hindi nagagamit tong pocket wifi ko, wala lagi signal pag nakasignal man 2g lang. Tatlong sim na natry ko, same lang. Kaya lagi na ko nakamobile data ngayon. Baka may alam kayo mga master kung paano mabalik sa dati. Ayaw din kasi magreply ng smart.
 

Attachments

  • IMG_20170929_112921.webp
    IMG_20170929_112921.webp
    124.5 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 499
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dnsserver

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,830
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top