🔒 Closed For our right to digital information! :d

Status
Not open for further replies.

slimeybites

Enthusiast
Pwede po bang paki summarize kung ano ang ginagawa natin para makaconnect sa net ng free or kahit ung mga promo na ginagamitan nung mga vpn, ssh etc. etc. ? Kahit hindi detailed basta malaman lang nung mga kagaya kong baguhan na walang masyadong naiintindihan sa mga technical terms na ginagamit ng mga ka-PHC natin at tinanggalan ng unlimited internet kahit NAGBABAYAD NAMAN kung ano yung kailangang pag-aralan para makasabay kami sa inyo. Maraming salamat po!


Sincerely yours,
Mga Baguhang kagaya ko.
 
Pano mo malalaman eh nka spoiler.. magsikap.at matuto at ibigay sa mga wlang alam wag sa established na.nagmamarunong eh spoonfeed nman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 739
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
donzkie129

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,053
Total visitors
4,294

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top