❓ Help Mga paps

Status
Not open for further replies.

supersandra20

Honorary Poster
pahelp naman mga sir.. pano magchange ng apn sa smartbro pocket wifi. nagsearch na ko lahat lahat nood youtube .. wala parin ako makita.. sa 192.168.1.1 . walang settings tungkol sa APN ang nakalagay lang lang ay auto configure..

tnt sim pala nakasaksak sa pocket wifi.. bat ganun..
 
tatanong ulit ako

pag inopenline ba yung pocket wifi ko. nakadepende sa firmware na gagamitin ko if 3g or 4G ang gagana sakanya??
may nabasa kasi akong ganyan dito na nawala daw 4g connection nya sa pocket wifi nya dahl sa firmware na gamit nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 762
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
supersandra20

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top