🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

FOCS

Established
So eto napo yung problem ko 30 days nako dito sa Phcorner pero dipa ko established kaylan po ba promotion ko kasi kaka 30 Days kolang po ngayun mga anong oras po bako magiging established thanks for Help.

SO YUN LANG PO... TAPOS BUKAS MAG UUPDATE NAPOAKO NG CONFIG
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 531
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rey Rey

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top