🔒 Closed Its all about to my android phone

Status
Not open for further replies.

ivho

Honorary Poster
Question lang po Ang ANDROID phone ba pwedeng lagyan ng antenna? Napaka hina kasi ng signal ko sa loob ng bahay at kwarto ko pero kapag nasa labas ako ng bahay 4g sa loob naman 3g minsan E pa na try kona yung sa developer sa add accounts ginawa kona din lte sim ko its still the same parin meron bang nabibiling antenna or my alam na way para lumakas ang signal sa loob ng bahay antenna nalang tlga antenna nalang tlga ang naiisip ko btw im using tm lte now i tried other sim but tm lte lang tlga medyo malaks thank you sa papapansin ng post ko
 
No. Nasa frequency band yan ng phone mo.

Meron mga signal boosters , pero illeg al na dito sa pinas. CDR-King tumigil sa pagbebenta ng signal boosters eh. Dahil disrupted sa mga cell towers at sa mobile devices.

Parang nagnonoisy ng phone mo once makareceived ka ng tawag sa area na may signal boosters.
 
No. Nasa frequency band yan ng phone mo.

Meron mga signal boosters , pero illeg al na dito sa pinas. CDR-King tumigil sa pagbebenta ng signal boosters eh. Dahil disrupted sa mga cell towers at sa mobile devices.

Parang nagnonoisy ng phone mo once makareceived ka ng tawag sa area na may signal boosters.
Sang ayon ako sayo bossing kung 700Mhz LTE phone ok na ok sa pag sagap ng internet
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 533
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CX985

Online now

Members online
384
Guests online
2,544
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,775
Posts
29,192,805
Members
1,181,634
Latest member
Sqali5424
Back
Top