🔒 Closed Sim unblock

Status
Not open for further replies.

Marcos13

Eternal Poster
Sa cp ko kc my nalakagay na reset network setting under reset factory setting then punta ako sa application under settings parin then show system app then dual sim status clear data,
network clear data,
sim toolkit clear data
Reset default apn
Patayin cp
Tangalin ang sim
Wait 5 t0 8 hrs
Ok n sim mo di ko na nabilang how many times ko ginamit yan halos araw araw kc ako nabloblock ng sim kakapanood ng naruto at one piece sana makatulong
 
If ever mablock sim mo at di gumana tricks mo at ang tricks na to ang gumana sana bawiin mo comment mo then like at thank you maririnig ko sau kung gusto ko maging stablish noon pa sana ilang taon n ako dito pasulpotsulpot nga lang
 
ano ba sim gamit mo? if smart di yan mag work. if tnt normally mag refresh yan every 12 midnight if hindi permanent block ang sim mo, so babalik talaga ang data mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 787
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jojo_jojo192002

Online now

Members online
1,391
Guests online
2,815
Total visitors
4,206

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top