🔒 Closed Try sa mga smart user

Status
Not open for further replies.
Tol move on na, lage kung nabasa yung mga post mo, sabi mo working pero kahit ehi config or ss dmo ma post, sana tol maunawan mo wala na freenet sa smart, merun man mag post kanang sure or kahit file lang sa vpn para makakatulong kanang d niluluko yung sarili natin, salamat tol sa pag unawa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
bendel_22

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top