🔒 Closed Sino nakatry neto?

Status
Not open for further replies.
IHS ay pang modify lang ng header value, bale naka listen lang yan at need pa ng magrerequest ng connection, perooo di ko pa natry yung direct IHS at proxifier? pwede ba yun?? direct modify ng requests galing sa browser/apps etc? Need pa yan ng VPN or Bitvise, Bitvise ay isang SSH client lang, yung VPN naman pwede yung psiphon na naka proxy dun sa IHS (localhost). PERO, kung mag Bitvise kalang din naman e WAG NA. Bakit? Mahirap i-setup ng IHS (sa mga baguhan). Kung gusto niyo talaga HTTP INJECTOR FOR PC nalang. Yan isang app lang all-in-one NA, pareho sila ng proseso, pareho sila ng layunin, pero siyempre mas madali mag setup ng HTTTP INJECTOR kasi may config generator na. Meron pang tun2socks para sakop lahat ng apps
.
TL:DR Mahirap gamitin yang Bitvise + IHS + proxifier, gumamit nalang ng HTTP INJECTOR, pareho lang sila ng ginagawa.
 
IHS ay pang modify lang ng header value, bale naka listen lang yan at need pa ng magrerequest ng connection, perooo di ko pa natry yung direct IHS at proxifier? pwede ba yun?? direct modify ng requests galing sa browser/apps etc? Need pa yan ng VPN or Bitvise, Bitvise ay isang SSH client lang, yung VPN naman pwede yung psiphon na naka proxy dun sa IHS (localhost). PERO, kung mag Bitvise kalang din naman e WAG NA. Bakit? Mahirap i-setup ng IHS (sa mga baguhan). Kung gusto niyo talaga HTTP INJECTOR FOR PC nalang. Yan isang app lang all-in-one NA, pareho sila ng proseso, pareho sila ng layunin, pero siyempre mas madali mag setup ng HTTTP INJECTOR kasi may config generator na. Meron pang tun2socks para sakop lahat ng apps
.
TL:DR Mahirap gamitin yang Bitvise + IHS + proxifier, gumamit nalang ng HTTP INJECTOR, pareho lang sila ng ginagawa.
edi mag opvn kana.lang pwede pa.sa lahat.
 
IHS ay pang modify lang ng header value, bale naka listen lang yan at need pa ng magrerequest ng connection, perooo di ko pa natry yung direct IHS at proxifier? pwede ba yun?? direct modify ng requests galing sa browser/apps etc? Need pa yan ng VPN or Bitvise, Bitvise ay isang SSH client lang, yung VPN naman pwede yung psiphon na naka proxy dun sa IHS (localhost). PERO, kung mag Bitvise kalang din naman e WAG NA. Bakit? Mahirap i-setup ng IHS (sa mga baguhan). Kung gusto niyo talaga HTTP INJECTOR FOR PC nalang. Yan isang app lang all-in-one NA, pareho sila ng proseso, pareho sila ng layunin, pero siyempre mas madali mag setup ng HTTTP INJECTOR kasi may config generator na. Meron pang tun2socks para sakop lahat ng apps
.
TL:DR Mahirap gamitin yang Bitvise + IHS + proxifier, gumamit nalang ng HTTP INJECTOR, pareho lang sila ng ginagawa.
hindi.sakop lahat ng injector di pwede sa online games yan
 
hindi.sakop lahat ng injector di pwede sa online games yan
ah sorry, yung tun2socks pala di pa na implement sa PC version, sa android lang. Imbes na proxifier lang na hindi kaya sa ibang apps, yung tun2socks maaccess mo lahat ng apps tulad ng microsoft store, pero di ko padin sure kung gagana sa online games. Try kong gumawa ng thread kung mapagana ko ;) sa HTTP injector PC ko nalang itry
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 860
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Krampus Jones

Online now

Members online
502
Guests online
2,452
Total visitors
2,954

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top