🔒 Closed Sharing is caring

Status
Not open for further replies.
huling gamit ko nito sa sun bro ko is 4 months ago. So far sa pagkakaalala ko no cap talaga sya nung gingamit ko sya noon. ewan ko lang ngayon if same pa din. Mas ok cguro sa LTE sim to ni SUN and LTE area
 
huling gamit ko nito sa sun bro ko is 4 months ago. So far sa pagkakaalala ko no cap talaga sya nung gingamit ko sya noon. ewan ko lang ngayon if same pa din. Mas ok cguro sa LTE sim to ni SUN and LTE area
May cap na yung promo pero pwede i-bypass. Try mo boss timplahin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jomerzzSlashock

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top