🔒 Closed Experimental ko po!!!

Status
Not open for further replies.

CH4MPI

Forum Veteran
Kung sino po and may TM sim na nakaconnect sa ehi kahit zero balance ang load nila pwedi niyo pong gamitan ng kahit anong smart ehi like bro,prepaid or LTE yan and advice ko at ang payload na gamit ko sa TM na ehi ko ay ang payload sa smart ehi ko at kinombine ko ang payload ng dalawang network para lumakas ang connection



by:Golden Spy Warrior
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 877
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jomzkilla

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top