❓ Help Globe switch capping

Status
Not open for further replies.

Serinox29

Journeyman
Good Day mga kaphc! Paano po yung no capping kapag gumamit ng promo sa gs? Kasi kunyare pag nagavail ako ng 2pmb 1 hr pag naka20mb nako sa http injector wala na, parang ang nangyare pangbypass lang. E pano po yung sa iba na nakaka 2GB po sila sa gs promo nila? Pasensiya na po sa abala at maraming salamat po sa mga makakasagot. Pawer! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 552
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ConquerorXXX

Online now

Members online
1,243
Guests online
3,335
Total visitors
4,578

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top