🔒 Closed Help po plsss

Status
Not open for further replies.
NEED HELP<<<<<< bakit ganun yung sscap tama naman ginawa ko mabilis sia kc yung globe sim ko sa modem my data pag pinalitan ko naman ng globe sim na walang data napakabagal naman 2kb/s lang ata conected naman ako tama naman yung mga nilagay ko,, ang bagal parin tlga
default apn setting naman ako
nabago konadin ung proxy setting sa computer

sana po may maka tulong newbie lang po eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 535
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Argument

Online now

Members online
986
Guests online
2,612
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,317,104
Posts
29,189,542
Members
1,181,266
Latest member
frank20
Back
Top