❓ Help Http payload

Status
Not open for further replies.
May tanong lang ako,. ayaw na kasi ng postern sa download, kaya trinry ko yung Htto injector, nakaconnect naman ako,. kaso kapag ka nagdownload na, ilang minute hihinto na yung download, tapos connected pero no browse,. gswitch nga pala gnamit ko para kumonnect,. kaso yun ngs pagdownload ayaw na,. client3.google.com gamit kong payload, yung rp naman sa spy ko kinuha ., sa payload ba may problem? meron ba kayo yung walang capping? paarbor naman po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 632
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
JV236

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top