🔒 Closed Nagmamakaawa po ako

Status
Not open for further replies.

James-

Honorary Poster
Pakiusap penge pong pang unli youtube na apps lahat kasi ng apps kung ilan yung data balance ko yun din yungbinibigay
 
Opo kuya postern lang po ba uubusin ko lang tong gswitch balance ko muna kahit no load po ba yun?
 
Hanap ka na lang boss . marami naman dito di lang ako sure kung gagana kung sa no load pero marami diyan using gs switch promo. search mo na lang po.
 
mahihirapan ngayon mga henyo butasin super higpit na siguro ng telco samahan pa ng madaliang pagpapakalat at pagchuchu tapos ang freenet sadlife is real miss na ni ts yung panonood nya sa mga sinubscribe nya sa youtube hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 685
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kreon

Online now

Members online
415
Guests online
1,785
Total visitors
2,200

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top