🔒 Closed Bumalik na po siya mga bes :)

Status
Not open for further replies.
May mga mb pa sila kasi na natira kaya connected ang sscap try nyo na lang kaya mag reg gosurf15 at connect nyo si Postern hehehe
 
Pa-feedback TS kung kumapit connection mo. Naka-connect din ako kagabi kaso ilang minuto lang, nawala din agad. Pinaasa lang ako. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 4K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
mrClenardOuZ

Online now

Members online
481
Guests online
2,205
Total visitors
2,686

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top