🔒 Closed Globe and tm

Status
Not open for further replies.
Nakakakuha ba kau ng 150MB/day na Play Store sa GS?
May free 150MB/day ako sa Play Store kaso kulang pa rin
 
Every other day ako bago makakuha ng 100mb yun ang na observahan ko at lalo na pag nag load ka labasan mga 100mb
 
Possible reason diyan is matagal mo ng gamit yang gs sa sim mo. Try mong stuck ng 1 month sim mo na di ginagamit ang gs mag rerenew ang mga promo, or babalik sa dati yung mga maraming free promo.
Mas maganda bumili ka ng bagong sim tapos yung old sim mo reserba mo yun pag naubusan na yung new sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 840
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top