🔒 Closed Any tips for making my internet more fast

Status
Not open for further replies.
Disabled unused apps(causing internet connection)
  1. Maps
  2. Browser(kung meron ka nmang chrome)
  3. Fb,mess. Freeze m kung d nmn ngagamit
Sample lang yan.

Mas ok kunh rooted ka.
Freeze mo apps using apps2sd
 
Disabled unused apps(causing internet connection)
  1. Maps
  2. Browser(kung meron ka nmang chrome)
  3. Fb,mess. Freeze m kung d nmn ngagamit
Sample lang yan.

Mas ok kunh rooted ka.
Freeze mo apps using apps2sd
 
zhian22 said:
Disabled unused apps(causing internet connection)
  1. Maps
  2. Browser(kung meron ka nmang chrome)
  3. Fb,mess. Freeze m kung d nmn ngagamit
Sample lang yan.

Mas ok kunh rooted ka.
Freeze mo apps using apps2sd
boss papano po gawin ang mag disable
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 639
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
johntots24

Online now

Members online
1,017
Guests online
1,632
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top