🔒 Closed Help! ka phc hindi na maka accept ng globe switch offer ang phone ko

Status
Not open for further replies.

Triski

Forum Veteran
Mga ka phc pa help naman bakit hindi na Maka accept ng Globe switch offer ang phone ko,kahit may load ang tm at globe sim Ko,laging error 215 ang lumalabas,anung nangyari?help...Screenshot_2017-10-22-06-42-10.webp
 
kahit bago pa sim nyo may offer talaga na di ma accept na. wag nalang pilitin pa. hanap nalang ng ibang offer ganyan din kasi sakin NEW SIM. naghanap nalang ako ng iba di yung pilit pang isiniksikan sarili mo sa kanya. walang forever
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 956
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
extractedfiles

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top