🔒 Closed Pasok po

Status
Not open for further replies.
Fiona_b and Hanamit Maya na ulit :) dun muna ko sa forum ko at madam I pa mag aavail ng VIP häçk s.mga Online Games ;)>thanks sa time niyo maganda yung forum na I to kulang nalang lagyan ng ChatBox
 
Ma's maganda dito. Sa to too lang. Sa zyberph kasi andami na ng ads. Hindi nila matanggal yung ads. NASA panel lang naman yun, rerequest ako later sa mga admin na lagyan to Chatbox para ma's maganda
 
nakasali na ako sa
zyberph
noypi
ph corner
symbian-ize
phcorner
black hat

dame na ako nasalihan etong ph corner talaga the best eh

if marameng ads try to use adblock meron nun ang u.c browser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 857
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Maviz

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,522
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top