🔒 Closed Ano magandang panoorin na anime series

Status
Not open for further replies.
Short series lang to pero one of the best "Gantz" then tapos niyan panoorin mo live action movies 1 and 2. Tapos nun Gantz manga tapos panoorin mo naman Gantz 0. Yan ang isa sa napagkuulan ko ng the best na story line and unique casting. Medyo naaddict ako diyan pati wallpapers na inipon ko. Hihi...long live kei kurono
 
kung hindi mainstream tulad ng naruto, one piece try mo to
kabaneri of the iron fortress
shingeki no kyojin (lahat ng season)
one punch man
high school dxd (lahat ng season)
tokyo ghoul (lahat ng season)
castlevania (netflix)
devil may cry
tsugumomo
shimoneta
ero-manga sensei
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 284
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Saint Satan

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top