🔒 Closed Pa try nga po neto

Status
Not open for further replies.
Samsung J7 Pro po I to. Pag samin naman malakas yung signal khit malayo yung tower pag sa school lang talaga yung epic.
 
baka nga mahina sa school niyo kahit naman j7pro yan basta pag mahina sumagap wala rin hehe if kulob sa room mo ganun talaga eh saamen sa malabon ang bilis naman nasa school ako sa loob ng room bato pa basta mabilis ang signal sa isang lugar like what I've said di na prob iyong bato na school na un basta for me naka salalay din sa lugar
 
wala parin ts di parin working sakin si sscap ng walang promo kahit di aes-256-cfb na method! baka po meron kayo ma itutulong guys? salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
rendezvous17

Online now

Members online
500
Guests online
2,479
Total visitors
2,979

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top