🔒 Closed I accendintaly uploaded an ehi can bypass your gs offers . + apn x liftime ssh

Status
Not open for further replies.
nka ilang gb kanaba sir? diba nababawasan yung gs mo?

D naman ganun kalaki, kakatest ko pa lang, meron ako gs, according kay triangl, less than 20 mb na lang ung data ko, pero nakapanood ako ng dalawang 5 minute video sa youtube, pag check ko uli kay triangle ganun pa rin mb ko, ang di ko lng sure if delayed ung updating ng triangle, kasi maya maya wala na ko data allocation according sa triangle, di ko pa na test uli mag promo, naisip ko baka kasi nawala kasi expired na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
kingrobert

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,569
Total visitors
3,717

Forum statistics

Threads
2,317,152
Posts
29,189,757
Members
1,181,282
Latest member
Wtfdog
Back
Top