🔒 Closed I accendintaly uploaded an ehi can bypass your gs offers . + apn x liftime ssh

Status
Not open for further replies.
Sir salamat hindi po nababawsan ang mba ko nag accept lang ako nang offer nang gs bali 100mb napanoon ko fliptop,tatlong kanta,at nag download din ako yunh full song no tom jones salamat sir
 
Nice sir. Working talaga cya pag tm sim gamit mo.. sa globe sim ayaw.bakit kaya?
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-09-02-48-49.webp
    Screenshot_2017-10-09-02-48-49.webp
    109.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2017-10-09-03-09-01.webp
    Screenshot_2017-10-09-03-09-01.webp
    113.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 49K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
kingrobert

Online now

Members online
799
Guests online
5,490
Total visitors
6,289

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top