🔒 Closed Need help with my smartbro (new sim)

Status
Not open for further replies.
Hi Guys,

I need help from the masters, na stre-stress nako ng super eh :( huhu

I have 2 Smartbro Pocket Wifi's, both is of the same model : MF65M - HSPA + uFi

However,
magkaiba po ang speed nilang dalawa, yung isa super bilis yung isa naging super bagal after I changed the sim.

I checked the settings, same naman po, I activated the new smartbro sim but still no luck.

Di ko na alam gagawin ko eh, naloadan ko pa naman ng 2G yung new sim.

Please masters help me.

--

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 448
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lunamargaux

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
2,531
Total visitors
3,834

Forum statistics

Threads
2,319,664
Posts
29,201,917
Members
1,179,779
Latest member
Emzee
Back
Top