🔒 Closed Intel hd graphics problem

Status
Not open for further replies.

MRKD

Fanatic
Guys tanong ko lang po kung bakit biglang mag black yung screen after the start up window kapag naka enabled ang Intel HD graphics pero kapag naka disabled okay namn sya pero hindi makakaplay ng HD movies.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 284
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top