🔒 Closed Setting up voip with browser dialer

Status
Not open for further replies.

comiks24

Eternal Poster
Pahelp naman mga boss kung pano magsetup ng dialer, voip at magupload ng leads. Anyone? Need help asap.:)
 
Ideretso mo na sa stackoverflow tanong mo ts. Hindi yan basta basta na project. Depende kasi pa yan sa design architecture ng app mo. RTP streams kasi yan kaya maari kang gumamit ng WEBRTC, XMPP, or SIP para ihandle RTP mo. At kung maghahandle ka pa ng outbound calls yung app mo siguradong mas mahirap nanaman dahil mag sesetup ka pa ng STUN/TURN server mo. Hindi ako expert dito ts pero share ko lang alam ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 765
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
comiks24

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top