🔒 Closed Httpninjector ehi

Status
Not open for further replies.

alphajcpanda1

Established
Mga boss. Pa help.. talagang iba talaga ang nagawa kong ehi, nag kuha ako offer sa globe switch maraming marami, tapos force stop then bukas ang http injector,pag connect ko. Status 200 naman sya, nakaka mobile legend ako. Good ping sya, ang problema, kadalasann after makaubos ng 10mb, nag sstatus 301 ba yun? Or 302 sya. Di na maka connect, then after nun, kuha nnmn ako ng offer sa gs, then yun status 200 ulit, then after 10mb wala na. Pero sobra2 100mb na naaacsept ko. Pahelp mga boss ano mali sa ehi ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 616
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alphajcpanda1

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top