🗼 S·T·S Close

Status
Not open for further replies.
paps pano ba to una ginamit ko si
snapchat tapos ng maubos ko na ang 200mb lipat ako kay wechat tapos bumalik ang speed niya tapos ibinalik ko ulit siya kay snap bumagal ulit di naman niya na babypass eh off and on ko muna bago ako nag palit.
pano po ba ang tamang prosesso
Katay yawa :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,083
Guests online
3,723
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top