🗼 S·T·S Close

Status
Not open for further replies.
observation ko lang. mukhang 400mb na lang bawat app ang capping.kahit anong on off ng data bagal na talaga kapag umabot n ng 400mb. may nakaranas din ba sa inyo ng ganon o ako lang?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
OfdMt

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,300
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top