❓ Help Pldt sme 1500 sim only no capping

Status
Not open for further replies.

Jomarie09

Leecher
Sino po nakaka alam ng plan na eto
wala po ba talaga syang Capping
Or meron Sim Only lang.
Gusto ko kasi syang ikabit sa modem na Open line para hataw ung Internet ko
 

Attachments

  • Screenshot_20170923_120349.webp
    Screenshot_20170923_120349.webp
    16.5 KB · Views: 29
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Lee

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top