๐Ÿ’ TM 100pitut cash.

Status
Not open for further replies.
Hahahaha malulugi ka TS ang daming working dito.
 
Hehe nako naman lahat nmn poh ehi dto ay legit or 100% free..

Bka maya nyan may abusado pang papatol dyan at need ng pera or maloloko ka lang haynako..
 
Kung legit ang usapan puro legit naman lahat ng ehi file dito, basta marunong lang gumawa ng sariling config, wag na nating isama yung mga HIT & Runners lang, di sila ang original nun.
Baka nga ang ibig sabihin ni Ts ay working ehi config no load, promo, at gs.
 
Marunong naman po akong gumawang ehi file mga paps.
May work lng po,and this is way of taking risk.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 686
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ENZO-KUN

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top