๐Ÿ”’ Closed About globe switch

Status
Not open for further replies.
Di po talaga nababypass. :3
 
Di talaga nag bbypass yung GS sa INJECTOR nag ccap parin kahit na force stop at clear data mo na. Parang naka monitor parin yung MB usage mo pag ginamit mo na sa internet. Pero may ehi config naman na di a kailangan ng promo ni gs para magconnect yung good for downloading but it depends on location pero nag ccap parin ata yun. Use postern nalang pag nag ddownload ka use ADM partner yun sila.
 
Di talaga nag bbypass yung GS sa INJECTOR nag ccap parin kahit na force stop at clear data mo na. Parang naka monitor parin yung MB usage mo pag ginamit mo na sa internet. Pero may ehi config naman na di a kailangan ng promo ni gs para magconnect yung good for downloading but it depends on location pero nag ccap parin ata yun. Use postern nalang pag nag ddownload ka use ADM partner yun sila.
Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prx
 
Di talaga nag bbypass yung GS sa INJECTOR nag ccap parin kahit na force stop at clear data mo na. Parang naka monitor parin yung MB usage mo pag ginamit mo na sa internet. Pero may ehi config naman na di a kailangan ng promo ni gs para magconnect yung good for downloading but it depends on location pero nag ccap parin ata yun. Use postern nalang pag nag ddownload ka use ADM partner yun sila.
Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prx

Depends kasi minsan yan sa location sir, at minsan kailangan lang ng tyaga at pasesya CDC tricks lang yan kasi kailangan minsan mag ip hunt. Read nyo yung mga ts natin may mga best IP sila na sinusulat at kung wala naman pwede naman mag tanong.
 
Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prx
Itatanung ko, kasi using injector for pc. naka limang movies yata ako nun. pag check q ng triangle app. 1mb lang ang bawas sa gs data q. ganun po ba talaga yun? yung GS po sinasabayan ko ng 5 pesos na promo with data allocation. salamat po sa maka explain.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 785
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jlee100

Online now

Members online
391
Guests online
2,044
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top