johnsuzukidesu
Fanatic
bakit kapang mang download aku ng big file mang cap siya 20mb panu ito eh bypass http injector tm old sim gamit ko
Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prxDi talaga nag bbypass yung GS sa INJECTOR nag ccap parin kahit na force stop at clear data mo na. Parang naka monitor parin yung MB usage mo pag ginamit mo na sa internet. Pero may ehi config naman na di a kailangan ng promo ni gs para magconnect yung good for downloading but it depends on location pero nag ccap parin ata yun. Use postern nalang pag nag ddownload ka use ADM partner yun sila.
Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prx
Itatanung ko, kasi using injector for pc. naka limang movies yata ako nun. pag check q ng triangle app. 1mb lang ang bawas sa gs data q. ganun po ba talaga yun? yung GS po sinasabayan ko ng 5 pesos na promo with data allocation. salamat po sa maka explain.Ayaw nman mg connect c postern dmi ko n download n prx