🔒 Closed Pasok kayo need ko lang ng tulong

Status
Not open for further replies.

Jmrie_

in memoriam 1995-2021
Legendary
nangyare iyong connection interrupted mga 3am po bali hinde na ako maka connect sa lahat ng config sa postern so guys bakit po nagkakaganto kahit anung cdc at ip hunt ko at gamet ng postern ayaw gumana at makapag browse sana may tumulong saaken dito kase nagpagawa ako ng shadow tunnelz na dalawa eh wala din ayaw din gumana

baka magpaload nalang ako if wala parin mapagana na manual config dito



salamat sa makakapansin
 
akala ko ako lng d maka konekt.. katay na pala lahat ng i.p.. d maganda tulog ko tangnining ..
 
Open Switch >accept 3 offers > force close > clear data>
restart phone > open http injector. then press "start" > go to log tab.

wait to connect.....
pag di pa rin paste mo dito ang error. patingin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
tomass

Online now

Members online
391
Guests online
2,044
Total visitors
2,435

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top