🔒 Closed Survey about no load

Status
Not open for further replies.
Survey tayo mga ka PHC

Comment "Yes" kung working sa inyo ang mga no load ehi at lagay nyu dij location nyu

Comment "No" naman kung kahit isang no load ehi na mga post ng ka PHC natin ni isa walang gumanana sayo at location nyu importante
 
Lol ayaw nyo talagang maniwala.. Nasasainyo na yan. Pag ayaw ko ba mag láρág paasa na ako? Pero pag naglapag naman ako pa fame ako or pasikat diba? Haha ganyan naman kayo eh.. Titirahin ang mga pasikat kasi nga nilapag ang PS pero ngayon kayo magpapasalamat sa pasikat kasi nga inaabangan nyo silang maglapag ng PS. Realtalk.
 

Attachments

  • Screenshot_20171003_094615.webp
    Screenshot_20171003_094615.webp
    38.8 KB · Views: 17
  • Screenshot_20171003_094528.webp
    Screenshot_20171003_094528.webp
    18.5 KB · Views: 21
  • Screenshot_20171003_094523.webp
    Screenshot_20171003_094523.webp
    93.7 KB · Views: 19
Lol ayaw nyo talagang maniwala.. Nasasainyo na yan. Pag ayaw ko ba mag láρág paasa na ako? Pero pag naglapag naman ako pa fame ako or pasikat diba? Haha ganyan naman kayo eh.. Titirahin ang mga pasikat kasi nga nilapag ang PS pero ngayon kayo magpapasalamat sa pasikat kasi nga inaabangan nyo silang maglapag ng PS. Realtalk.
Nag survey Lang eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
R3dzk13

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top