๐Ÿ”’ Closed [tips] gs + injector (cp) + injector (pc) + hotspot

Status
Not open for further replies.
Guys just wanna share this tips,
1. Get any free offer sa Globe Switch then force closed niyo
2. Connect your injector sa cp (hanap nalang kayo dito ng working)
3. On your hotspot then connect your pc
4. Connect niyo na rin yung Injector for PC (tested only with the same config for cp)
5. now enjoy

123.webp
 
Di ba mas mapapadali ang pagubos ng GS allocation nun? Curious lang ako nagbabypass ba 'to ng capping?
 
Pwedi naman ma share yung vpn using 'vpn tethering' app pero kailangan rooted phone
Di naman nababawasan ang mb sa globe switch app, dikopa nga lang ginamit ng bongga2x via tethering sa pc, naka phone pako
 
as of now, di pa naman ako cap
nakaisang game nako eh
di kasi rooted phone ko kaya ganto nalang naisip ko
try niyo nalang rin :)

btw, para lang to sa mga walang wifi haha (cp ko nagsisilbing wifi ko eh)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
zackmark29

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top