🔒 Closed Good news.. smartbro is back.

Status
Not open for further replies.
Nice info ts try ko hunt uli yung old PS...pero kung babalik si bro na no load no promo pero ang blocking data nandyan parin limitado parin ang data kasi lahat ng sim ni trams naka activate na...mas mahal yung sige bili ng bagong sim kay sa araw2 ka mag load para sa promo...para po sakin mas safe sa block ang promonet...
 
Nice info ts try ko hunt uli yung old PS...pero kung babalik si bro na no load no promo pero ang blocking data nandyan parin limitado parin ang data kasi lahat ng sim ni trams naka activate na...mas mahal yung sige bili ng bagong sim kay sa araw2 ka mag load para sa promo...para po sakin mas safe sa block ang promonet...
No block nman po yung sa akin. Bago pa man nagkatayan. Nakaka 5 to 10gb nga ako per day before ng katayan na ngyari haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 455
    Replies
  • 25K
    Views
  • 355
    Participants
Last reply from:
ZhamDeMita

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,548
Total visitors
3,729

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top