❓ Help Mga boss

Status
Not open for further replies.

Railkun

Eternal Poster
Ngaun ngaun lang ng yari mga boss, nakaka connect pa ba kayo sa mga vpn gamit ang globe sim?

Nag loloko kasi ung signal nya nawawala wala tapos pag injector gamit pulido ung signal, ano kayang meron?

Kanina kasi d naman ganito ngaun lang ulit simula nung ginamit ko ung apn na business.globe.com.ph, maya2 nung nagamit ko natuwa ako kasi may mabilis then later nawala na ung signal at unstable na sya, bumalik ako sa dating apn then ganun pa rin.

Then ang ginawa ko nag pasa ako ng piso sa sim na ginagamit ko pang shadow socks, inopen ko yung globe swith at kumuha ng offer aun nag connect nman sa config then ini-open ko si postern at in-off si injector tapos ayun naging unstable nanaman siya walang connectivity ang gulo na ng globe ngaun, ung config ko ay ung mga nasa trending at working naman pero ung signal talaga nawawala, dapat di ko na chi-nange o sinubukan ung apn na un nag ka loko pa yung dating stable na connection.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 581
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top