🔒 Closed Bakit di na makaconnect ky postern sscap ngaun

Status
Not open for further replies.
Parang capped na sya, sinubukan ko mag dl after 6 seconds tumigil. Tapos airplane mode cdc ulit ako gunana ulit. Nagloloko na ata.
 
Natigi na hahaha lalabas na mga nakatagong pera sa baol .. sa kakapromo nito....

Next month baka tanggalin narin c globe switch ... Hahaha ayahay
 
Same thing here mga bossing.. D stable connection ngaun, unlike b4. Baka maintenance or temporarily server down mga servers natin?
 
Akala ko ako lang, sana maayos siya bukas or later or else balik nanaman sa normal na data.

Hays gusto ko pa naman mag youtube ngaun kakauwi ko lang hays.
 
Wala na talaga... ! nalalapit na talaga ang katapusan... !!!

10 sec. lang kumonek kala ko ice na... dapak biglang nawala .. kahit may gs ka wala na talagang pag asa....

"makapagbigti nalang para iwas boring..."
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 3K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
jerpogz13

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,396
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top