🔒 Closed May capping ba sa gs ?

Status
Not open for further replies.

huni

Enthusiast
Mga 1 am kasi nag dl ako 1 gb yata yun ..kaso di natapos kasi humina bigla yung net ,pa help naman po salamat
 
be more specific ts ano ano mga tinake mong promo? hihina po talaga internet speed mo kapag tumaas yung data usage minsan kahit 300mb palang mabagal na

ibang method stable at no capping sa net speed
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 676
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kietsu17

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top