🔒 Closed Smadavh anti 2017 here

Status
Not open for further replies.
Para po sakin sir, opinion ko lang..
Mas okay gumamit ng free edition or triak na antivirus kesa sa crack, kasi open yan sa mga virus or madali mapasok ng virus... kahit na tinatawag pa na anti virus.. ewan ko lang, pero sa na exprienced ko lang din yan
 
Para po sakin sir, opinion ko lang..
Mas okay gumamit ng free edition or triak na antivirus kesa sa *****, kasi open yan sa mga virus or madali mapasok ng virus... kahit na tinatawag pa na anti virus.. ewan ko lang, pero sa na exprienced ko lang din yan
Papps so panget na anti ang smadav
 
Ok lang naman pero dagdag lang yan sa pag lag... ewan kolang, di rin kasi ako gumagamit ngna anti virus kung meron man ako, yung free edition lang.. inu.update ko lang
Papps hindi naman nag lalag ang pc ko gamit ang smadav. At hindi ko nilalagyan ng games ang pc ko nilalagay kolang na mga apps aii para sa cp . Ung pang program ng mga cp at unlock network.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 406
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
King Zachary

Trending Topics

Online now

Members online
1,144
Guests online
3,451
Total visitors
4,595

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top