🔒 Closed Help ka phc

Status
Not open for further replies.

hypnoshroom

Established
mga master pa help namn po, nag error 10061 po ung Injector for PC ko, bgla nalang po sya na disconnect. Pero ang proxy at ssh account ko po ngagamit ko pa nman sa ehi, sa Injector for pc lang po dn gumagana. Nasa baba po ang screen shot. Gswitch po gamit koupload_2017-10-2_21-16-17.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 615
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Argument

Online now

Members online
1,506
Guests online
3,457
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top