B Blind-looter Honorary Poster Oct 2, 2017 #1 Mga ka phc pano po ba ma glitch ung expiration date sa globe switch (using triangle app) nakalagay kasi dun. Oct 7 kahit nag aaccept ako ng ibang offer same pa rin ung exp. Date .
Mga ka phc pano po ba ma glitch ung expiration date sa globe switch (using triangle app) nakalagay kasi dun. Oct 7 kahit nag aaccept ako ng ibang offer same pa rin ung exp. Date .
I igme Established Oct 3, 2017 #10 Bale wala pla ang pag iipon naten? Haha 4.8gb sken exp on oct 6. Hahaha
G Golden lord Fanatic Oct 3, 2017 #11 Pag maexpired at Wala Ng makuhang offers bili knlng bagong sim.