🗡️ Mobile Legends Help po para sa mobile legends

Status
Not open for further replies.
bro ang phone ko ay 485 lang talaga total ram rooted to at merong gltools at ramexpander ok naman sya sa he at ml pero pag mainit na talaga phone mo kakalaro fps ang bumababa
hindi ba bumabalik sa home screen kapag nagmML ka??sakin ksi bumabalik sa home kapag naglalaro..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Christian3

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top