🔒 Closed 7 days vs 30 days

Status
Not open for further replies.

Blind-looter

Honorary Poster
Pansin ko lng mga ka phc bakit parang mas mabilis unh 7 days ehi kaysa sa 30 days? Paki explain nman mo sa mga ehi maker . Thanks
 
Parehas lang naman mabilis sa una kalaunan bumabagal na sa daming gumagamit. Ang ikinaganda lang ng 30days sa 7days ehi. Ay yung nagtatagal, parang bf or gf mo lang yan isang lingong pag ibig iiwan kana si 30days kahit gamit na gamit na nadyan padin.
Hugoat:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 880
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
God Rules

Trending Topics

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top