🔒 Closed Gtm tested no promo no load depends on the area use gs or any promo sa other network

Status
Not open for further replies.
meron talaga no need promo depende sa rp .... kasi ng pinalitan ko nag active rp nkapasok ulit ako without gs .... kaya lagi napuputol ang connection ng no load ksi ang rp naging nega minsan sa ilan oras .... hindi stable kaya humahanap ng promo .... tested ko lalo na mg http//1.1 error kasama sa nega na rp yun....... :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
platypus0927

Online now

Members online
656
Guests online
2,876
Total visitors
3,532

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top