🔒 Closed Payload(free)

Status
Not open for further replies.
Sir connected akomay gs pero bakit ganun mga 5 minutes no browse na ako connected nmn injector ko kahit anong google base na payload gmitin ko no browse talaga saka credit score ko sa ML 50 nlng kasi connected sa injector pero afk ako sa ML pa help
 
Sir connected akomay gs pero bakit ganun mga 5 minutes no browse na ako connected nmn injector ko kahit anong google base na payload gmitin ko no browse talaga saka credit score ko sa ML 50 nlng kasi connected sa injector pero afk ako sa ML pa help
Try mo ibang rp nasa timple din kase yan ng ehi. Kase karaniwan gamit nating google base e ayus naman baka sa ssh or rp mo lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
KUNTIL25

Online now

Members online
434
Guests online
1,975
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top